still a little hard to say


Kommentarer
Postat av: Árdís

Ég er svoooooo ánægð með tónlistarsmekkinn þinn. Átti ekki endilega von á að þú hlustaðir á góða tónlist, svona fyrst þú ert alin upp í Svíþjóð. Ég hef ekki beinlínis orðið vör við að hér sé hlustað á góða tónlist, allavega ekki í útvarpinu.

Mamma þín hefur greinilega staðið sig vel á þessu sviði uppeldisins!



2008-10-22 @ 13:45:53
Postat av: mammamu

Takk fyrir Árdís mín, ég hef nú alltaf verid svo músíkölsk (er thetta íslenskt ord??). Takk fyrir sídast, thad var very najs.

puss o kram

2008-10-22 @ 15:48:42
Postat av: Árdís

Er ekki lítil afmælisstelpa þarna í dag? Sendum kossa frá Uppsala.

2008-10-24 @ 10:14:16

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0